GIAO HÀNG & DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG


Chính sách giao hàng

Benma Việt Nam có chính sách giao hàng kho bên bán (EXW) với đối tác thương mại, khách mua lẻ và kho bên mua (DAP) với khách hàng nhà máy.

Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển linh hoạt toàn quốc theo các hình thức: Chuyển phát nhanh VIETTEL POST, xe tải, xe khách...theo yêu cầu cụ thể từ khách hàng. Thời gian nhận được hàng 1-7 ngày tùy phương thức giao hàng.

Phạm vi bảo hành

Benma Việt Nam cam kết bảo hành tất cả các danh mục thiết bị, máy móc nằm trong danh mục được bảo hành của nhà sản xuất. Nếu Benma không tự bảo hành được chúng tôi sẽ gửi qua hãng sửa chữa & có thông báo đến khách hàng về tình trạng hàng hóa trong 1 tháng trở lại.

Với hàng hóa là máy móc: Tất cả máy móc xuất xứ G7 sẽ được bảo hành 12-24 tháng.

Với hàng hóa là thiết bị nhỏ, dụng cụ cầm tay: Benma Việt Nam cam kết bảo hành 12 tháng.

Ngoài ra công ty chúng tôi hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời cho khách hàng với mặt hàng là máy móc & thiết bị.

Phạm vi đổi & trả hàng

Tất cả hàng hóa do Benma Việt Nam phân phối sẽ được trả hoặc đổi trong vòng 1 tuần trong các trường hợp sau đây:

Hàng hóa gửi đến khách hàng không đúng Model, kiểu cách trong báo giá hoặc đơn đặt hàng.

Lỗi do nhà sản xuất mà thiết bị, máy móc không thể sử dụng hoặc vận hành được.

Hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển, trong trường hợp này khách hàng cần làm xác nhận ngay với đơn vị vận chuyển hàng và thông báo cho Benma Việt Nam trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng.

​Ngoại lệ bảo hành

Công ty chúng tôi không nhận bảo hành hoặc đổi trả trong các trường hợp sau:

Benma Việt Nam không nhận bảo hành hoặc đổi trả các vật tư tiêu hao.

Lỗi sử dụng không đúng quy cách theo hướng dẫn sử dụng.

Thiết bị, máy móc bị hư hại do nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan của khách hàng mà không phải lỗi của Benma Việt Nam hoặc nhà sản xuất.

Thiên tai, hỏa hoạn…gây hỏng thiết bị, máy móc.